Tớ thích cậu, vì cậu là chính cậu

Posted on Tháng Sáu 14, 2010

1


Giá cậu là một bản speed của X, tớ sẽ điên cuồng
Giá như cậu là một bản symphonic của Nightwish, tớ sẽ mê đắm,
Giá như cậu là một bản power của Kamelot, tớ sẽ khuất phục
Giá cậu là bản ballad của Rainbow, tớ sẽ thổn thức
Giá cậu là một bản gothic của Lake of Tears, tớ sẽ đớn đau
Giá cậu là một bản folk của Dyland, tớ sẽ ngưỡng mộ
Giá cậu là một cái gì đó, bất cứ cái gì, ngoại trừ chính cậu…

Trái tim dễ đổi thay, nhưng những bản nhạc, đã thành bất tử thì không bao giời thay đổi.
Tớ sợ đặt tình yêu vào những gì không mãi mãi thuộc về mình…
Nhưng biết làm sao được…
———————-
Cậu thông minh, tuyệt đẹp, và cực kỳ bao dung với tớ.
Cậu bị tớ hành hạ cả ngày mà không kề kêu ca.
Cậu chứng kiến tớ thay người yêu như thay áo mà không bao giờ ngỏ ý hờn ghen trách móc,
Hôm trước tớ vừa nói say đắm Xue Wie, hôm sau trái tim tớ lại loạn nhịp vì Nicolas
Hôm sau nữa, có trời mới biết được là tớ còn thích những anh nào.
Mấy hôm nay, cậu lại giúp tớ ở bên Richard cả ngày.

Nên
Tớ mới ko mua iPod đỏng đảnh, mặc dù ổ nhớ 125Gb của nó có lúc làm tớ xao xuyến
Cũng không thích iTouch kiêu kỳ, yếu đuối – cũng chỉ 32Gb, mà đắt khiếp, lại còn hao pin.
Thú thực tớ vẫn thích Sony, vì âm thanh Sony bao giờ cũng là tuyệt nhất, nhưng nó không cho tớ ghi âm. Mà nếu có ghi âm thì cũng đắt khiếp.

Cuối cùng tớ chọn cậu, vì cậu là chính cậu,
Zen mà kết hợp với tai nghe Sony thì là nhất quả đất rồi còn gì.
Bữa nào tớ sẽ đưa cậu đi dán lại cái mặt.
Dạo này, vì bị tớ đút túi quần nhiều nên trông cậu có hơi xuống sắc.
Mấy hôm tới tớ sẽ ko nghe Richard sướt mướt nữa.
Lại chuyển về Within Temptation, hay Nightwish nhé.

Posted in: Funny